Giảm cân với xe đạp tập tại nhà Kingsport

 
Tin Tức - Sự Kiện Mới

Chi tiết tin

Giảm cân với xe đạp tập tại nhà Kingsport

01-07-2016

Hoạt động thể chất thường xuyên là tuyệt đối cần thiết khi nói đến hiệu quả giảm cân lâu dài. Kingsport xin chia sẻ với các bạn phương pháp giảm cân bằng xe đạp tập thể dục cải thiện vóc dáng và sức khỏe hiệu quả.

Tại sao xe đạp tập thể dục giúp giảm cân?
 
Việc tập luyện xe đạp tập calo bị đốt cháy giúp bạn đạt mục tiêu giảm cân. Nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng, khi bạn tập thể dục để giảm cân bằng cách dùng chân đạp theo vòng tròn của bánh xe sẽ có khả năng đốt calorie đáng kể. Bạn có thể đốt cháy khoảng 300-500 lượng calo chỉ trong một giờ đạp xe tập Kingsport. Nó giúp người tập giảm cân hiệu quả, làm săn chắc cơ thể: săn chắc bắp chân, đùi, mông và cũng có tác động đến lưng, cánh tay, hông và vùng bụng, đặc biệt là hai bên lườn vì người tập dùng tay nắm chặt ghi đông khi đạp xe.Thường xuyên tập luyện sẽ tạo cho bạn thói quen, cũng giúp bạn đốt cháy được năng lượng ở mức cao nhất.


 
Các phương pháp tập luyện cùng xe đạp tập Kingsport:

- Đi xe đạp tự do không giới hạn thời gian và không giới hạn tốc độ: Với phương pháp này, các cơ, gân cốt của bạn sẽ được thư giãn. Không những thế, nó còn giúp bạn tập thở sâu và tất nhiên, từ đó sẽ giúp bạn loại trừ mệt mỏi.
- Đạp xe chậm có công dụng tương tự đi bộ. Người đạp xe với vận tốc 20km/h tiêu hao năng lượng bằng với người đi bộ 5km/h. Đạp liên tục trên 20 phút có thể đốt cháy lượng mỡ lớn dư thừa.
- Đạp xe tốc độ cao: Để đạp xe với tốc độ cao, trước hết bạn phải xác định được tình trạng sức khoẻ của mình để chọn tốc độ sao cho phù hợp nhất. Sau một hồi đạp xe mồ hôi vã ra, nhịp thở nhanh, gấp… sẽ rất tốt cho hệ thống tuần hoàn của bạn. Đạp xe với tốc độ nhanh còn giúp bạn có thể làm việc ở cường độ cao trong thời gian dài, rất tốt cho sự săn chắc của các cơ ở đùi.
- Kết hợp đạp xe nhanh-chậm: Kết hợp việc đạp xe nhanh chậm luân phiên sẽ tạo hứng thú luyện tập.
- Đạp xe với tốc độ trung bình: Người luyện tập lúc mới bắt đầu nên đi xe tốc độ không quá nhanh, trong khoảng thời gian từ 20-40 phút. Trong đó, những lúc mệt mỏi, bạn có thể đi xe chậm từ 1-2 phút để hồi phục lại sức lực. Rồi tăng dần thời gian cũng như cường độ luyện tập.
- Đạp xe bằng lòng bàn chân: Hãy để bàn đạp tiếp xúc với chính giữa lòng bàn chân. Vì ở lòng bàn chân có huyệt thông tuyền, vì vậy, đạp xe có tác dụng xoa bóp huyệt đạo này. Với phương pháp này, tốt nhất là dùng lực của một chân để đạp xe, khi chân trái đạp thì chân phải thả lỏng, và ngược lại.


Một số lưu ý sau:

+ Bạn có thể chọn đạp xe ngoài trời hoặc xe tập thể dục trong nhà tùy theo tâm trạng, thời tiết hay sự bận rộn của bạn trong cuộc sống.
+ Trang phục tập luyện rộng rãi, thoải mái, thấm mồ hôi nhưng khô nhanh. Tránh các trang phục bó sát, nịt bụng, thắt lưng,…gây trở ngại trong quá trình tập.
+ Giầy vừa chân, nhẹ, êm ái.
+ Luôn bổ sung đầy đủ lượng nước cho cơ thể
+ Khởi động các động tác đơn giản trước khi tập.
+ Nên tập ở môi trường khô thoáng, máy tập nên đặt gần cửa sổ thì càng tốt.
+ Không nên tắm ngay sau khi tập luyện, cần nghỉ ngơi và để mồ hôi khô sau đó mới tắm sẽ giúp tinh thần sảng khoái và tránh bị cảm lạnh.

Gọi ngay tổng đài miễn cước 1800.6862 để được Kingsport tư vấn cách thức mua hàng nhanh chóng nhất.


VIDEO SẢN PHẨM



Kết nối với chúng tôi



Bình chọn của bạn


           Xếp hạng 4/5 Bình chọn